0867.111.333

Icon Icon Icon
Synology Chat - Dịch vụ nhắn tin riêng tư an toàn

Giải Pháp

Synology Chat – Dịch vụ nhắn tin riêng tư an toàn

24 10/09/2024

Synology Chat đang là giải pháp nhắn tin an toàn và đáng tin cậy, bảo vệ thông tin quan trọng được nhiều hệ thống doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn hiện nay!

Dịch vụ Synology Chat là gì?

Synology Chat là một ứng dụng nhắn tin trực tuyến được tích hợp sẵn trên các thiết bị lưu trữ Synology. Nó cung cấp một nền tảng giao tiếp nội bộ an toàn và hiệu quả cho các doanh nghiệp, nhóm làm việc hoặc cá nhân muốn có một không gian làm việc trực tuyến riêng tư.

Synology Chat Dich Vu Nhan Tin Rieng Tu An Toan 1

Với giao diện thân thiện, dễ dàng cài đặt và sử dụng. Được xây dựng trên nền tảng Nas của Synology, đảm bảo dữ liệu luôn an toàn. Bên cạnh đó người dùng còn có thể tùy chỉnh để phù hợp với nhu cầu của từng tổ chức.

Lợi ích khi sử dụng Synology Chat

Synology Chat trở thành ứng dụng nhắn tin trực tuyến được nhiều doanh nghiệp lựa chọn bởi những lợi ích to lớn mà nó mang lại như sau. 

Giúp thay đổi phương thức giao tiếp

Synology Chat mang đến một làn gió mới cho cách chúng ta giao tiếp. Bạn có thể thoải mái trò chuyện một đối một, tạo các nhóm thảo luận riêng tư hoặc công khai để chia sẻ thông tin. 

Với tính năng mã hóa đầu cuối tùy chọn, mọi cuộc trò chuyện của bạn đều được bảo mật tuyệt đối. Cho dù bạn đang sử dụng máy tính Windows, macOS, Linux hay điện thoại di động, Synology Chat luôn đồng hành cùng bạn.

>>>Đừng bỏ lỡ máy chủ HPE Gen11 tại Máy Chủ Việt

Proliant DL360 Gen11

Proliant DL380 Gen11

Dễ dàng quản lý tin nhắn

Với Synology Chat người dùng dễ dàng quản lý tất cả tin nhắn như:

  • Giữ liên lạc với mọi người: Synology Chat giúp chúng ta giữ được liên lạc với tất cả mọi người trong nhóm. Bất kỳ ai trong nhóm cũng có thể ghim những thông tin quan trọng lên đầu mục như lịch họp, chính sách, quy định,… 

Synology Chat Dich Vu Nhan Tin Rieng Tu An Toan 3

  • Tìm thông tin nhanh chóng: Với việc nhiều người trong một group nhắn tin trao đổi công việc với nhau khiến tin nhắn hoặc các file, hình ảnh dễ bị trôi mất. Thay vì phải lướt lên lướt xuống tìm kiếm gây mất thời gian thì chúng ta có thể vào mục file, hình ảnh để lấy thứ mình cần. Còn về các thành viên trong nhóm, nếu muốn nhắc đến họ thì chỉ cần gắn thẻ, việc truy xuất tên trở nên nhanh chóng hơn. 

Hỗ trợ từ xa

Với Synology Chat, việc hợp tác trở nên đơn giản và hiệu quả hơn bao giờ hết. Bạn có thể dễ dàng sắp xếp các cuộc trò chuyện, khởi chạy cuộc gọi video ngay tức thì và tạo các cuộc thăm dò ý kiến. Việc chuyển tiếp tin nhắn, tập tin lớn và lên lịch gửi tin nhắn giúp tiết kiệm thời gian đáng kể. Ngoài ra, tính năng nhắc nhở sẽ đảm bảo không ai bỏ lỡ thông tin quan trọng.

Công cụ tích hợp đơn giản hóa

Với Synology Chat, tất cả môi trường IT thông thường điều có thể thiết lập cấu hình chat một cách dễ dàng. Ứng dụng nhắn tin này hỗ trợ:

  • Dịch vụ thư mục AD/LDAP: Synology Chat được thiết kế để dễ dàng tích hợp vào hệ thống IT hiện có của doanh nghiệp bạn. Với khả năng hỗ trợ AD/LDAP, việc kết nối Chat với danh bạ công ty trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Điều này giúp người dùng tiết kiệm thời gian đăng nhập và quản lý tài khoản.
  • Tích hợp Webhook và bot: Hơn nữa, với hỗ trợ Webhook và bot, bạn có thể tự động hóa nhiều quy trình làm việc, từ việc tập trung thông tin đến việc tích hợp với các ứng dụng bên ngoài.

Gọi ngay đến hotline của Máy Chủ Việt để được tư vấn máy chủ phù hợp với nhu cầu

Một số câu hỏi thường gặp về dịch vụ Synology Chat

Synology Chat có hỗ trợ các thiết bị di động không?

Có, Synology Chat có ứng dụng dành cho các thiết bị di động chạy hệ điều hành iOS và Android, giúp bạn kết nối và trao đổi thông tin mọi lúc mọi nơi.

Synology Chat có an toàn không?

Synology rất chú trọng đến vấn đề bảo mật. Synology Chat được mã hóa để bảo vệ dữ liệu của bạn. Ngoài ra, bạn có thể tùy chỉnh các cài đặt bảo mật như xác thực hai yếu tố để tăng cường bảo mật cho tài khoản của mình.

Có thể tích hợp Synology Chat với các ứng dụng khác không?

Có, Synology Chat có thể tích hợp với nhiều ứng dụng khác trên Synology như Calendar, Contacts, Drive, giúp bạn làm việc hiệu quả hơn.

Tôi có thể tùy chỉnh giao diện của Synology Chat không?

Có, bạn có thể tùy chỉnh giao diện của Synology Chat để phù hợp với sở thích của mình, chẳng hạn như thay đổi màu sắc, font chữ, và các thông báo.

>>>Xem thêm các bài viết về Synology

Synology – Giải pháp sao lưu dữ liệu cho các dịch vụ của Microsoft
DS file App – Ứng dụng quản lý Nas Synology hiệu quả
Giải pháp sao lưu chủ động Synology cho Google Workspace
Synology Active Insight – App giám sát hệ thống hiện đại, thông minh
Synology – Khám phá nền tảng Active Insight

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Icon Icon Icon
Đề nghị báo giá ngay
Chat qua zalo
Chat qua Facebook
Gọi ngay: 0867111333